Pages

Wednesday, August 29, 2012

Not A Great Day. :(

Everybody love, everybody get hurt, everybody have to let go, everybody have to move on.
But not me, not yet, I need to know the truth first. I want proof!

What a bad day!. Pagkagising ko palang eh. Ang pangit kasi ng panaginip ko. It has something related to my best, hindi daw siya totoo. Umiyak ako ng umiyak sa panaginip ko. Then pagkamulat ng mata ko, napaisip ako, parang may hindi magandang mangyayari ngayon. Nagsimula lang yan sa panaginip.

I ringed my best phone to see kung open na yung phone nya, then nagring!, meaning open na. Tapos may sumagot, babae, baka yung tita nya, edi binabaan ko, mamaya nalang siguro.
Then after several minutes, tinawagan ko ulet, yung babae ulit yung sumagot!.
Ang dami nyang sinabi sakin. She said na siya ang asawa. She said hurtful words na naging cause para hindi ako makapagsalita, hinayaan ko nalang syang magbaba ng phone. :( Then she ended it up. Pagkabitaw ko ng phone, bigla akong umiyak. Sobrang hindi ko na kaya!. As in, para akong namatayan, wait mas malala pa dun. Buti nalang nasa kama pa 'ko, I take time to stay there. At buti nalang walang tao sa bahay, I had time to cry. I then realizing something, parang may significance sila nung panaginip ko!. Really!. Parang may meaning yung panaginip na yun eh, may pinapahiwatig, parang unti-unti ko nang nalalaman. I called my friends on the phone, walang sumasagot, mga tulog pa ata, maaga pa kasi nun, merong isang sumagot, sa James, ayun hinayaan niya lang akong umiyak. After that, iyak pa rin ako ng iyak.

Lumilipad ang isip ko hanggang ngayon, wala ako sa wisyong mag-isip. Pero ang kailangan ko lang naman malaman eh yung totoo. I need to talk to my bestfriend!. ASAP!. Yun lang ang tanging paraan, pero paano?, nasa babae yung phone nya, siya lang ang makakagawa ng paraan para makausap ako. Sana bilis-bilisan nyang gumawa ng paraan.

Masakit para sakin, hindi ko talaga alam kung anong paniniwalaan ko sa mga oras na 'to. Hahayaan ko lang siyang makontak ako. I won't make a move. :)) I have to think before speak. Pero naaawa rin ako sa kanya, basta, I know him for 9 months na, but do I really know him?. Ah Ewan!. I had this strange feeling. >_<

Walang malinaw sakin ngayon, I need time to think. Wala pa kong sinasabihan nitong problema ko, saka na pag ok na ako. :))

Nalilito ako. Imposible kasing magsinungaling nya, all this time, for 9 months? Pero ewan ko. Bahala na. I'll just go with the flow and wait for his call. :))

Cheer up Patricia! :D

Ei Happy Birthday pala Bhebe Shaira Del Rosario!. Iloveyah sis. :)
May lakad pa nga pala ako, may practice sa AP tapos sa house nila Shai. Babye!. Keep safe everyone!

#I'll be better soon. Someone needs patience and trust, and that's me.


-Patricia E. (I won't put any initial, that initial was his initial. </3) >_<


No comments:

Post a Comment