Pages

Monday, August 20, 2012

Paminsan-minsan.

Ka-LSS 'tong song na'to. Kahapon kasi after watching Sarah G. Live, eto huling tumatak sa isip ko then kinakanta ko na sya hanggang pagtulog 'ko kahit hanggang ngayon. Wahaha.

Paminsan-minsan :))

Paminsan-minsan 
Naaalala pa rin kita 
Kahit ngayon mayr'ong nagmamahal na ngang iba 
Tuwing maiisip mong damdamin nagbabalik 

At para bang nar'yan ka pa sa aking tabi 
Muling nadarama ang yakap ko 
Matitikmang muli ang halik mo 
Naririnig sinusumpang 
Ako ay mahal mo 

Chorus: 
Paminsan-minsan ang alaala mo'y nagbabalik 
At aaminin ko hanggang ngayon 
Ika'y iniibig 
Hinihiling ko na kahit nasaan ka man (ngayon) 
Isipin mo ako kahit paminsan-minsan lang 


~Yeah. Hanggang d'yan lang ako. Wahaha. Cutee kasi. :)) Kahit walang pinapatamaan. Yung tono lang at yung message. :)) Nice!

-Patricia E. (LAKB) <3

No comments:

Post a Comment