Pages

Tuesday, August 28, 2012

IMY. :(

What day is it?
Yeah. Tuesday. August 28.
I haven't talked to you yet best.
Your phone was off all day from August 26. :(
How sad. Did you forget about me?. Chosss!. Emote lang.

Hehe. Eh kasi naman!. Ang tagal na, magti 3 days na rin noh!.
Wala pang maganda-gandang nangyayari sa pagiging 16 ko matapos yung birthday ko, yun lang yung masaya eh. >_<

Kahapon, yung mga friends ko hindi ako madamayan sa pangungulila ko sayo kasi may problems din sila, alam ko namang mas malala yung kanila, mga gustong lumayas at pumatay eh. Wahaha. Hanggang salita lang naman yun sila, they're good. :))

:( Haaayyy. Wala naman akong ginagawa, nakikinig lang nang mga sad songs na patama sa nararamdaman ko mula pa August 26 nang hapon. :((

May ikukwento pala ako. Wahahaha. Last August 26 ng tanghale.
Ganto kasi yan, nagpaalam sa'kin si best na pupunta sa tita nyang mataray kasi may kukunin sya. Wag daw muna akong tumawag kasi baka yun yung makasagot like nung gabi ng bday ko, yung tita nyang mataray ang nakasagot. Wahahaha

So mga tangahali nagmiss-call lang ako sayo. Biglang may nagtext. Number nya (=^_^=). Sabi....
=^_^=: Hoy, babae ka. Kapatid nya 2. (At first akala ko hindi patanong, akala ko dinuduro ako eh!)
Me: Opo. :) (eh wala namang kapatid si best ah)
=^_^=: Gf ka nya?
Me: Hindi po. Bestfriends lang po kami. :)
=^_^=: Siguraduhin nyo lang. Alam niyo bang may asawa na siya?. Wag niyong nilalandi ang asawa ko, 'di nyo ko kilala.
Me: Don't worry po. Bestfriends lang kami. :) (at first nasaktan ako, what?. may asawa na si best. Oh impossible!. Then I realized, parang may mali eh.)
=^_^=: Siguraduhin niyo lang. Kanina nga nag-away pa kami nun, 'di ko pinayagang umalis.
Me: Eh?. Ang sabi po sakin ni best pupunta daw po sya sa tita nya.
(No reply)
Me: Sino ka po ba? (I started to realize something)
(No reply)
Me: Hu u po ba?
=^_^=: Tita niya 2. Bakit? (wahahaha!. Echusera!. choss lang!)
Me. :)) Sabi na nga po ba eh. Helow po.

Wahahaha. Ang mataray nyang tita lang pala, sabi na eh. Wahahaha. Dapat nga sasabihin kong. "Ang sabi po sakin ni best pupunta daw po sya sa tita nyang MATARAY!" Wahahaha. Nakakatawa talaga. :DD

:( Pero after that, 'di ka na talaga nagparadam, hanggang now. :(
Ewan ko nga kung ano ng nangyari sa phone mo eh, baka tinapon o tinago ng tita mong mataray!. Wahaha. Chosss lang!. :P

Hoyyyy magparamdam ka na nga!. Nabobored na 'kong pakinggan 'to.
"Don't Forget" by Demi Lovato.
http://www.youtube.com/watch?v=HulFsv72h3Y

Pssssst. I MISS YOU. :(

-Patricia E. (LAKB) <3


No comments:

Post a Comment