Pages

Wednesday, August 8, 2012

UNLICALL ^_^

UNLITALKPLUS20--- yan ang niloload nming mga magkakaibigan this days. Tipid eh wahaha!. Unli text one day and unli call from 10pm to 5pm only. Sulit naman cia haha.

But today, as in whole day. Wala akong load. Maulan kasi nakakatamad lumabas at saka walang money, wala pa kasing pasok. Baka next week pa magka-pasok. Pero actually gusto ko nang pumasok, miss ko na ang school, este ang mga bhebe ko. Wahaha. Buti nalang may load sina Bhebe Lyra at James, unli sila kaya yun, tinatawagan nalang nila ako. Maghapon hanggang ngayong gabi haha. Sayang naman ang unli call kung 'di gagamitin, pero maya-maya lang matutulog na kami. Hehe.

Thanks Unli Call, kahit papano hindi ako naboring today, kahit wala akong load. Haha. Pero namimiss ko na ang aking best, pareho kaming walang load eh wahaha. Sana wala ng baha sa kanila. :)))

I love my Bestfriends!. <3
They're all the best!
I'm so glad I found them.
All true. <3 :))

Goodnight!. Tatawag pa daw si Bhebe James. LOL
*August 8 (Happy Birthday Alliah, my cousin)

-Patricia E. (LAKB) <3

No comments:

Post a Comment