Pages

Saturday, August 18, 2012

Poetic Day. Tudah! :D

Hahaha. What a nice day talking with my best!
Ang saya. Makatang-makata kami buong araw. Haha.

Nagsimula s'ya nung magpatulong akong gumawa ng tula kasi kailangan namin sa MAPEH. Gagawa kami ng tula na gagawing kanta. Forming 3 stanzas with 6 syllables each lines. Actually nakatapos ako kahapon ng 3 tula kaso namimili pa. Then kanina lang, tumawag ako sa kanya. Then 'dun na yun nagstart. We started talking in poetic style. Haha. Magaling s'ya sa freestyle, ang bilis mag-isip, 'di tulad ko, naninigurado pa sa mga sinasabi. Wahaha. Ang saya talaga.

Especially, yung mga words na binibigkas nya sadyang patama sakin. Nakaka-inlove!. LOL. Wahaha. :))
I love this day!. :))
Happy. Happy. Happy.

Last poetic message nya sakin:
Best qoh ako sau humahanga,
dahil sayo mahal na talaga kita.

Awwww. Haha. Touch. ^_^
Kaya mahal ko yan eh, kung anu-anong sinasabi sakin na sadyang tagusan!. Hahahaha. SSssshhh!

Babye!. :))
*August 18

-Patricia E. (LAKB) <3

No comments:

Post a Comment