Pages

Friday, August 3, 2012

UPCAT!. :)

Wheeee!. Tomorrow is my UPCAT, hindi lang ako, marami pa. Grabe!, kinakabahan ako and at the same time excited. Experience na rin 'to para 'pag kukuha na ko ng exams sa ibang universities, 'di na gaanong nakakakaba. Well, UPCAT be good to us, especially to me and to my friends. Hindi man kita inaasahang madali, pero sana yung abot naman ng makakaya ko. Hahaha. 


Pray lang po tayo at tiwala. Think positive and Start the day right!, para dire-diretso ang good mood until you finished the test. Kumain daw po ng chocolates. LOL!. :))


Basta excited na 'ko, wish me luck too best!. :)
Parang kailan lang, pahirapan kami sa pagpapasa ng form, ngayon magtetest na kami. Hahahaha. Okay, back to reality.


Good luck nalang sa lahat and Godbless!
Goodnight!. Need sleep. :))


*Aug.3

My Test permit. Sorry for the bad quality. LOL. :))
-Patricia E. (LAKB) <3

No comments:

Post a Comment