Pages

Friday, September 7, 2012

I'm Back! :))

Hey everyone!. Muli akong nagbabalik. Sorry 'di na ko nakakapagpost masyado this past few days gawa ng aking recovery sa problems. Wahahaha. Now I'm ok na. :))) Swear!

Ahhhmmmm, 'di ko naman nalimutan 'tong blog ko, nauubusan lang ng oras tsaka 'di pa ko ganong nakakapag-open up sa mga nararamdaman ko ngayon tsaka this past few days kahit kanino, kahit sa friends ko. Hihi. Pero masaya na talaga ako. :)) I'll tell everything to my friends at the right time, maybe sa October 1. Maybe dito din. :)) But I can't tell all the details 'cause some our private. Hehehe. :)

So, gotta go to sleep. We still have classes tomorrow. Kyaaaaaa!. Too tired.
Bye. <3

#People are people and sometimes we change our minds. -T.Swift

-Patricia E. (LAKB <3)

No comments:

Post a Comment