Pages

Wednesday, November 28, 2012

Nakita ko ulit s'ya kahapon.
Habang solo akong naglalakad pauwi, natanaw ko siya sa hindi kalayuan.
We're on different direction, ako pa-north, s'ya pa-west, i mean sila, kasi may kasama pa s'yang isang lalaki.
I'm walking forward at sila din, habang papatawid ako sa kalsada, I saw him looking at me, maybe my imagination, but no!, Ya, he was looking at me. So nagdiretso nalang ako ng lakad at nang nakatawid na ako, binilisan ko ang lakad dahil magkakasalubong kami (nasa unahan n'ya ako). I passed at him, while I to the north and he to the west, sakto may malaking building!, hindi ko na s'ya ulit natanaw nang lumingon ako nung medyo nakalayo na ako.
There's just a smile on my face until I got home. :)))

Minsan ko na rin s'yang nakikita sa school, nung iba pa yung room na pinupuntahan namin, pagkakagaling sa canteen for lunch. 'Pag paalis na kami, lagi ko s'yang nakakasalubong, then in those days, medyo parang crush ko na s'ya. I mean CRUSH ko na nga s'ya! :DD

He's taller than me, white pero yung tama lang, cute na pogi, have a nice smile. He's 4th year like me, pero hindi ko alam ang section n'ya kaya hindi ko alam kung san ang room n'ya.. :"(((
Oks lang yun! Malalaman ko rin yan. ^_^
Kanina nga patingin-tingin ako sa pinto ng classroom namin, maybe he'll passed by, dati kasi nakikita ko s'yang dumadaan sa hallway 'pag papasok. :D

And I think first time ko s'yang nakita nun by the month of August, may praktis sila sa open gym where was supposed to be our non-permanent room (saglit lang kami dun nag-stay). Hindi ko lang sure kung s'ya nga yung cute na player na naglalaro ng basketball nun, medyo matagal na din kasi. I still remember he's wearing blue shorts and plain white t-shirt. YAY! :DD

Dahil hindi ko pa alam ang name n'ya, pansamantala ko muna s'yang tatawaging MR.GREEN, kasi naka-green t-shirt s'ya ng makasalubong ko kahapon. ^_^

#Pat <3 MR.GREEN

(Pero syempre si Baby CAV, mahal na mahal ko yan!. The best yan eh! ^_^ Saranghaeyo CAV! <3)

No comments:

Post a Comment