Pages

Monday, December 3, 2012

Lucban Trip.

Yay! Hindi ako nakapag-online kahapon. Kumuha kasi akong entrance test sa SLSU, sa Lucban. Actually first time ko sa Lucban, malayo ang byahe, nakakahilo pero carry naman. :))) Kamusta naman yung test? Yakang-yaka nating lahat yun, madali naman eh kaya lang kailangan ng unting bilis kasi mga 40 minutes lang s'ya.

Pagkatapos, nagpunta kaming groto. Umakyat kami sa Kamay ni Hesus, binilang namin yung steps pataas, which is 277 steps. Whoooo! Grabe lang yung hapo at pagod, hihimatayin ata ako. Wahahaa. :DD Pinuntahan rin namin yung Garden of Eden. After all, kumain na kami, nagpahinga at bumili ng mga pasalubong.

Umuwi na kami pagkatapos, dumiretso ako sa bahay ng bestfriend ko kasi naggawa pa kaming project sa MAPEH, huhu, nagkabukol pa ko sa noo, ang shunga ko kasi. Wahaa! Wag ng alamin kung san galing yung bukol, matatawa ka lang. :DDD

Mga 6 na ko nakauwi sa bahay, naghugas ng pinggan, nagsaing and then BAGSAK na!!! :))
Hindi na nga ako nakakain eh. Sobrang antok na ko kasi.
~~~
Pagkagising ko masakit na binti at hita ko, huhu, gawa ata kahapon sa pag-akyat. Hanggang ngayon masakit parin. Yung bukol ko nandito pa. Wahahahaa.
Sige tutulog na muna ako. Medyo masama pa pakiramdam ko eh. :"))) Bye-bye ^_^

#hindi ako nakapagupload ng pictures, sayang! >_<

No comments:

Post a Comment