Pages

Thursday, December 6, 2012

Friends Will Last Forever.


Haaaaay! Kamusta na ang dating bhebe's? Naninibago ata ako. :"(((
Wala lang, nahahalata ko lang na hindi na kami katulad ng dati.
Hindi na kami gaanong nakakapagkwentuhan, hindi na sabay-sabay pagkain ng lunch, kung kani-kanino na sumasama, nagsisikreto na, KAKAIBA ang barkada ngayon.

Haaaaay! Alam ko naman na hindi sa lahat ng pagkakataon maganda at in bond ang sitwasyon namin, pero nakakalungkot lang isipin na ganun nga, ayokong humantong sa magkakalayo ang mga loob namin.
Huhuu. Mahal na mahal ko yang mga kaibigan kong yan, mga mabubuti at napapatawa ako. ^_^
Sana nga kung maaari, iisa lang kami ng school sa college kaso parang imposible, iba-iba kasi kami ng gusto. Lahat syempre may pangarap, hindi naman all the time, friendship ang priority.

But I promise, I won't give up on bhebe's, ngayon pa't gagraduate na kami. I'll love them forever and cherish them. Sana naman maging strong pa yung bond namin, sana walang makalimot. Sana walang magbago ng landas, dapat sa tama lang tayo.

I hope our friendship will last forever. :DD

Dedicated to: Bhebe MJ, Lyra, Hazel, Krisia, Cyre, Rita, James, Shaira.

Wag niyong iisiping lalayo ako sa inyo kasi hindi magbabago ang pagtingin ko sa inyo. Mahal na mahal ko kayo bhebe's to infinity and beyond. :***

No comments:

Post a Comment