Pages

Friday, October 19, 2012

Sembreak!. :D

Hell yeah!. Sembreak na rin sa wakas. Kahit one week lang ok na, pero inaamin ko na bitin 'to. Whoooosh!.  Yay!. 'Di na muna gigising ng maaga, stop na rin muna sa reviews kasi tapos na test and etc. Hihi. Third grading na pagbalik namin, mag-aaral na ulit akong mabuti kasi I'm sure na bababa ako sa top. :( Oks lang yan. :DD

Btw. Bukas nasa Manila kami, mamamasyal sa MOA at ewan ko pa kung sa'an. Exciting 'to, I missed Manila na pati. :)) Then on Sunday may swimming kami, super haggard ng sched. ko ah. Advance Happy Birthday Bhebe Lyra!. Tiyak malelate ako pag-attend ng swimming kasi sa Linggo ang byahe namin pabalik sa house, so susunod nalang ako. On Monday naman, may project na gagawin sa Physics. After all of that, I will rest, all day loooong!. :DD I missed resting for hoursss. :D

Susulitin ko ang one week vacation. ;)

Sige, I'll go to sleep na. Maaga pa kami bukas :)
Wish us a happy and best trip. :D

-Pat <3

No comments:

Post a Comment