Pages

Tuesday, October 2, 2012

New Month. Moved On. :)

Hello. Hello. Hello. Hello. Hello. :DD
I miss this. :))
What happened to me?. Sorry, I'm really busy at the month of September, I mean Super!. >_<

I definitely hate that month!!. Ang daming struggles eh!. School palang, haggard na kaming lahat!. Sunod-sunod lessons and exams. >_< Tapos ang daming problems. :((
I hate you September!. Goodbye!. :)))) Well kahit na darating ka pa next month, eh sana you'll be good to me na, and to my friends too. :)

By the way, yung secret na itinago-tago ko sa mga friends ko, yung post ko with about my problem last September, eh nasabi ko na sa kanila. Tutal October 1 kahapon, kaya yun, new month, really move on na. :)) So glad to reveal that, and they do encourage support me. Bilib sila sakin kasi naitago ko ng matagal yung secret na yun, without telling anyone. :)) Hehe, mga bhebe's ko lang nakakaalam.. :D

So see you tomorrow. Gotta go. I'll be going to eat my dinner. Byeee. :)

-Pat <3

No comments:

Post a Comment